Trang chủ Hợp tácTuyển nhân viên

Tuyển nhân viên


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG TỪ ACHAU KITCHEN

 

I. Thông tin chung:

Bộ phận

Vị trí

TG làm việc

Số lượng

Kinh doanh

  Dự án

Nhân viên

Hành chính

10

II. Mục đích công việc.

 

     Trực tiếp thực hiện hoạt động bán lẻ, bán hàng dự án các sản phẩm bếp công nghiệp, thiết bị bánh, thiết   bị siêu thị của Công ty.

 

III. Mô tả công việc:

1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Giám đốc bộ phận duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.

5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho GĐ Bộ Phận.

6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho GĐ bộ phận xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trưởng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.

7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

 

IV. Tiêu chuẩn:

      1. Nam từ độ tuổi 25 đến 30 Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương  mại, Marketting.

2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.

3.  Tinh thần làm việc hăng hái, nhiệt tình, có trách nhiệm, độc lập trong công việc, nhạy bén.

     4. Dễ hoà đồng, thích ứng nhanh, chịu được áp lực cao, kiên nhẫn, sáng tạo, biết phân tích vấn đề và phản ứng nhanh.

     5. Kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm và lãnh đạo nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt.

     6. Có kinh nghiệm lập kế hoạch kinh doanh.

 

V. Hồ sơ gồm có
     
 1. Đơn xin việc làm.
      2. Sơ yếu lý lịch.
      
3. Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
      
4. 02 bản sao CMND
     
 5. 02 ảnh 2×3

 

HẠN NỘP HỒ SƠ 31/10/2020

 


ASIA PTS CO.,LTD: Tư Vấn, Thiết Kế, Sản Xuất, Cung Cấp, Lắp Đặt Các Sản Phẩm Bếp Công Nghiệp

Bài viết khác