Trang chủ Trợ giúpChính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành


  1. Quy định bảo hành

    CHÍNH SÁCH, ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM.

    Bếp công nghiệp Á Châu cam kết cho việc đảm bảo chất lượng sản phẩm từ thiết kế, sản xuất, lắp ráp và dịch vụ sau bán hàng. Để đảm bảo được nhu cầu sử dụng của sản phẩm. Các chế độ bảo hành và chính sách bảo hành sẽ được Á Châu tiếp nhận thông tin phản hồi về sản phẩm của khách hàng trong thời gian 24 tiếng đến 48 tiếng.

     Điều kiện được bảo hành:

    +  Sản phẩm do Bếp công nghiệp Á Châu phân phối được bảo hành 12 tháng kể từ ngày vận hành, nghiệm thu và đưa sản phẩm vào sử dụng.

                +  Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành.

    +  Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, tự ý thay đổi vị trí sản phẩm, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện áp quy định.

    +  Sản phẩm do hoả hoạn, sấm sét, lũ lụt,  hoặc các yếu tố khác do thiên nhiên gây ra.

    +  Tự ý tháo rỡ sản phẩm.

    +  Những lỗi kỹ thuật không do nhà cung cấp.

    +   Khi có kỹ thuật đến bảo hành, quý khách hàng phải xuất trình được các giấy tờ liên quan đến bảo hành cụ thế như sau:

    - Biên bản bàn giao kiêm bảo hành sản phẩm, tem bảo hành sản phẩm không rách

     


ASIA PTS CO.,LTD: Tư Vấn, Thiết Kế, Sản Xuất, Cung Cấp, Lắp Đặt Các Sản Phẩm Bếp Công Nghiệp

Bài viết khác